วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

พล.อ.ปรีชา” นับถอยหลัง “หุ่นเชิด” เหลือเวลา 5 วัน


ประธานฯ พลังแผ่นดิน นับถอยหลังรัฐบาลหุ่นเชิด ให้เวลาอีก 5 วัน เก็บของจากทำเนียบ เผย ทหาร “ลำปาง-นครสวรรค์” เริ่มออกมาแล้ว ย้ำชัด “รัฐบาลฆาตกร” หมดความชอบธรรม หลังตั้ง “ขวัญชัย” หัวโจกม็อบสามานย์ เป็น ขรก.การเมืองประจำสำนักนายกฯ จี้ ผบ.ตร.จับ “หมัก” พร้อม ครม.ทั้งคณะ ก่อนทหาร และ ปชช.ลงมือเอง

เมื่อเวลาประมาณ 19.25 น.วันที่ 27 ก.ค.พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ อดีตรองเจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก ในฐานะประธานคณะกรรมการพลังแผ่นดินพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีพันธมิตรฯ ที่สะพานมัฆวาน ว่า เหลืออีก 5 วันแล้ว สำหรับรัฐบาลอาชญากร เวลาสิ้นสุดของท่านกำลังจะมาถึง เพราะสัญญาณออกมาแล้ว ที่นครสวรรค์ ทหารได้ออกมาแล้ว ตนไม่แปลกใจ เพราะเพิ่งลงมาจากลำปาง นี่คือ สัญญาณอันตรายสำหรับรัฐบาลอาชญากร

“ท่านจะออกไปเอง หรือให้กองทัพประชาชน และทหาร จัดการกับท่าน ผมไปลำปางเพื่อเช็กสภาพของกองทัพประชาชน และทหาร ซึ่งร่วมมือกับเรา ได้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าทหารอยู่กับประชาชน ทหารลำปาง ทหารนครสวรรค์ มั่นใจว่าถ้าต้องรบกับเขมรก็จะชนะ”

พล.อ.ปรีชา กล่าวว่า คนเราจะมีความกล้าหาญและสละชีวิตได้นั้น ต้องฝึกตัวเองเสียสละจากสิ่งน้อยไปสู่สิ่งใหญ่คือชีวิต ทหารลำปาง นครสวรรค์ ได้ทำแล้ว เขาไม่ยึดติดกับตำแหน่งแม้จะถูกปลดก็ตาม พวกเขาบอกว่าเป็นไงเป็นกัน นั่นคือ สัญญาณที่จะให้ท่านรู้ว่าท่านทำผิดชัดเจน ท่านเป็นอาชญากร เพราะท่านตั้งอาชญากรมาเป็นข้าราชการการเมือง (กรณีการตั้ง นายขวัญชัย ไพรพนา เป็นข้าราชการการเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี)

พล.อ.ปรีชา กล่าวอีกว่า เป็นสิ่งพิสูจน์แล้วว่า รัฐบาลนี้ไม่ได้ปกครองโดยหลักนิติธรรม ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 3 เขาไม่มีความชอบธรรม ตำรวจต้องจับ ถ้าไม่จับถือว่าสมรู้ร่วมคิด แม้กระทั่งทำโดยเปิดเผย

“พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.ต้องจับตั้งแต่นายกฯ ไปถึงรัฐมนตรีทุกคน ก่อนที่ทหารจะจัดการกับท่านด้วย วันนี้ผมไม่พูดมาก ผมจะทำแล้ว” พล.อ.ปรีชา กล่าว

3 ความคิดเห็น:

นายสิร ปิงแก้ว ID:5131601530 กล่าวว่า...

การเมืองทุกวันมีแต่ความวุ่นวาย

น่าจะยุติ

เพื่อผลประโยชของประชาชน

มากกว่าประโยชของตัวเอง

T_T กล่าวว่า...

ช่วยกันเถอะเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การเมืองๆๆๆๆๆๆๆๆ

วุ่นวายจริงๆๆคนที่คิดว่าตนเองทำได้ก็เข้ามาทำสักทีสิ

Dek LAW